เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรม ศึกษามาตรฐานโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี AB Plastic Surgery
top of page

เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรม ศึกษามาตรฐานโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี AB Plastic Surgery

โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery) เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำในประเทศเกาหลีใต้ โดยมีอุดมการณ์ให้คนไข้ได้ตามหาความงามในแบบที่ตัวเองต้องการและมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นโรงพยาบาลที่คนไข้สามารถแนะนำบอกต่อให้กับคนอื่นได้อย่างมั่นใจเพราะเอบีดูแลคนไข้ทุกคนดั่งเช่นคนในครอบครัว

การศัลยกรรมนอกจากเราต้องหาความสวยงามแบบที่เราอยากได้แล้วนั้น เราจำเป็นต้องเลือกโรงพยาบาลที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของเราได้อย่างตรงกัน โดยนิยามความสวยงามฉบับเอบีคือ Absolute Beauty เนรมิตความสวยแพง อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยหัวใจสร้างสรรผลงานตามหลัก Above and Beyond แม้ว่าดีแล้ว ต้องทำให้ดีขึ้นอีก ไม่หยุดพัฒนา พร้อมเรียนรู้และค้นคว้าวิจัยงานอย่างต่อเนื่อง เพราะเอบีเชื่อว่าผลลัพธ์ที่ดีของคนไข้คือหน้าที่หลักของศัลยแพทย์


ไม่เพียงแต่เรื่องของความสวยงาม ความปลอดภัยเอบีก็ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน ความผิดพลาดแม้เพียงแค่ 1% ต้องถูกกำจัด เอบีจึงสร้างระบบความปลอดภัยแบบ Perfect Safe เป็นระบบการดูแลความปลอดภัยของคนไข้อย่างเป็นขั้นตอนได้แก่

  1. การตรวจสุขภาพก่อนผ่าตัด ตรวจเลือด คลื่นไฟฟ้า เอ็กซเรย์หน้าอก ก่อนทำการผ่าตัดเพื่อวิเคราะห์การวางยานอนหลับอย่างปลอดภัย

  2. ใช้วิสัญญีแพทย์ในการดูแลอย่างใกล้ชิด ใช้วิสัญญีแพทย์ในการวางยานอนหลับ และดูแลการผ่าตัดแบบเรียลไทม์ ตั้งแต่ขณะผ่าตัดจนกระทั่งหลังผ่าตัด

  3. การตรวจสอบ ติดตาม ระบบวัดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่หายใจออกและระบบตรวจจับความดัน ในระหว่างการผ่าตัด สภาพของผู้ป่วยจะได้รับการตรวจสอบอย่างเรียลไทม์เพื่อให้แน่ใจว่าการผ่าตัดปลอดภัยและตอบสนองได้อย่างรวดเร็วในกรณีฉุกเฉิน

  4. ระบบไฟฉุกเฉิน UPS เตรียมความปลอดภัยด้วยระบบสำรองไฟฟ้า (UPS SYSTEM) เพื่อป้องกันเหตุกรณีไฟฟ้าดับระหว่างการผ่าตัด

  5. เครื่องกระตุ้นหัวใจ เตรียมความพร้อมเผื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน หัวใจของคนไข้หยุดเต้นระหว่างผ่าตัด

  6. Dantrolene หรือยาคลายกล้ามเนื้อ เตรียมยาแดนโทรลีนสำหรับคนไข้ที่ตัวร้อนเฉียบพลัน แม้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นไม่บ่อยนักในระหว่างดมยาสลบ แต่โอกาสของความผิดพลาดแม้ต่ำกว่า 1% ต้องถูกกำจัดทิ้งตั้งแต่ก่อนที่คนไข้เข้ารับการผ่าตัด



bottom of page