เรื่องราวความสำเร็จของแบรนด์ Ing Korea Surgery Consultant
top of page

เรื่องราวความสำเร็จของแบรนด์ Ing Korea Surgery Consultant

เรื่องราวความสำเร็จของแบรนด์ ธุรกิจเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี Ing Korea Surgery Consultant


ผู้บริหาร ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี คุณกัญญ์นลิน ธนัตย์วราสิริ (Kannalin Thanutvarasiri) แบรนด์ Ing Korea Surgery Consultant


มาจากชื่ออิง ซึ่งเป็นCEO เจ้าของแบรนด์ อิงชอบเรื่องความงาม อยากเห็นคุณสวยกลับไป ให้คุ้มกว่าการที่เสีย เงิน มาทำกับเรา อยากให้คุณเปลี่ยนชีวิตใหม่เมื่อมีโอกาส โอกาสที่คุณจะได้งานดีๆได้ เงินดีๆและความรักดีๆ


Ing korea Surgery Consultant เน้นเรื่องผลงานดีและปลอดภัย ช่วยลูกค้าเลือกคุณหมอฝีมือเก่งและเหมาะกับสไตล์ที่ลูกค้าชอบเพราะอิงรู้ว่าจะต้องทำยังไงให้ลูกค้าสวยหล่อดูดีขึ้น รับประกันความปังไม่พังค่ะ



ความรู้ในเรื่องศัลยกรรมและโรงพยาบา เพราะการศัลยกรรมเกี่ยวข้องกับความปลอดภัยของคนไข้ จึงต้องมีความรู้ให้มากที่สุดและไม่หยุดเรียนรู้ เพื่อคุณลูกค้าทุกคน Ing korea surgery consultant ได้ผ่านการอบรมและสอบผ่านมาตรฐานความรู้. มาศัลยกรรมกับเรามั่นใจได้เลยค่ะ นอกจากนี้เราก็ได้ทำคลิปให้ความรู้เรื่องศัลยกรรม การดูแลตัวเอง ข้อควรระวังและรีวิวศัลยกรรมให้คนที่สนใจได้ศึกษาก่อนตัดสินใจผ่าตัดศัลยกรรม


Ing korea surgery consultant ทำทุกอย่างอย่างตรงไปตรงมา ราคาเดียวกับโรงพยาบาล ไม่มีชาร์จเพิ่มแม้แต่บาทเดียว และเป็นAgency ถูกกฎหมายเกาหลี มีLicense ใบรับรองนี้ได้รับการจดทะเบียนอย่างเป็นทางการกับ Korea Institute for Vocational Competency ตาม Framework Act on Qualifications


แนะนำคุณหมอ โรงพยาบาล ที่เหมาะสมกับสไตล์ที่ลูกค้าชอบ ในงบประมานทีลูกค้าต้องการ เน้นฝีมือดี ปลอดภัย โรงพยาบาลได้มาตรฐาน บอกตามตรงว่าจุดไหนควรศัล จุดไหนไม่ต้องศัลยกรรม ไม่มีการเชียร์ขายค่ะ


ดูแลลูกค้าครบวงจร มืออาชีพ ดูแลเหมือนเป็นคนในครอบครัว ทางเรามีทีมงานดูแลทั้งที่ไทยและเกาหลี แบบ1:1 ดูแลตั้งแต่เตรียมเอกสารก่อนผ่าตัดจนถึงเสร็จสิ้น มีการfollow up หลังศัลยกรรม ไม่ทิ้งไม่เทไม่หายไปไหนค่ะ





KBC - Korean Business Center เชื่อมต่อทุกโอกาสทางธุรกิจ พร้อมสนับสนุน Partner ที่เชื่อถือได้จากเรา เพื่อให้คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้อย่างมืออาชีพ เพิ่มโอกาสความสำเร็จในธุรกิจของคุณ

  • ธุรกิจ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

  • ธุรกิจ เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

  • ธุรกิจ ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

  • ธุรกิจ คลินิกความงาม และคลินิกศัลยกรรม

  • ธุรกิจ โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี


bottom of page