เรื่องราวความสำเร็จของแบรนด์ Seoul Me
top of page

เรื่องราวความสำเร็จของแบรนด์ Seoul Me

อัปเดตเมื่อ 28 ก.ย. 2565

แอน (วิชุดา) เจ้าของเอเจนซี่ Seoul Me เคยเลือกทำศัลยกรรมด้วยตัวเอง ตอนนั้นไม่มีความรู้ walk in ตรงรพ. และเชื่อรีวิว จนทำให้เกิดความผิดพลาดอยู่บ่อยครั้ง จนเสียเงินไปกับความผิดพลาด หลายล้านบาท



จนวันนึง ได้เข้ามาเรียนหาความรู้ในวงการแพทย์ศัลยกรรมเกาหลีขั้นแอดวานซ์ จึงได้ตาสว่าง รู้ว่าการทำศัลบกรรมเทคนิคไหน มีข้อดีข้อเสียยังไง อัรไหน เสียเงินฟรี จัดไหนควรลงทุน การเลือกหทอคนลงมีดให้เรา ควรดูจากตรงไหน แอนเลยอยากเอาความรู้นี้มาให้คำปรึกษากับคนไข้ของแอน ก่อนตัดสินใจเลือกพลาดแบบแอน



Seoul Me ก่อตั้งขึ้นเพราะ แอนตระหนักถึงความสำคัญของการให้คำปรึกษา ความเข้าใจ และเทคนิคการผ่าที่ถูกต้องกับลูกค้าของเราในด้านการทำศัลยกรรมที่เน้นความปลอดภัย สวยงาม และคุ้มค่า จากหลากหลายทีมศัลยแพทย์ชื่อดังและโรงพยาบาลที่มีมาตรฐานทั้งในไทยและเกาหลี


อีกทั้ง ยังต้องการสนับสนุนให้ลูกค้าของเรามีความมั่นใจมากขึ้น สวย จบ ในแบบที่เป็นตัวเองเป็น


Seoul สื่อชัดเจนถึงความเป็นเกาหลี ที่เน้นการทำศัลยกรรมที่สวยละมุน ไม่โป๊ะ ไม่เว่อร์


Me คือความงามเฉพาะบุคคล สวย จบ ในสไตล์ของตัวเอง (เป็นตัวเองใน version ที่สวยกว่าเดิม)



จุดเด่น/จุดขาย


1. มีรพ.ในเครือให้เลือกทั้งในไทยและเกาหลี กว่า 40 แห่ง ตอบโจทย์ ทุกความต้องการ ไม่ว่าต้องการหมอ Let Me In, หมอมือ 1 เฉพาะทาง หรือหารพ. ที่เหมาะสมกับงบประมาณ


2. จ่ายตรงรพ. ไม่บวกเพิ่ม แต่คุ้มกว่าด้วย Free VIP Service ดูแลตั้งแต่ขั้นตอนปรึกษา เอกสารก่อนเดินทาง ทีมงานรอต้อนรับที่สนามบิน พาหาหมอ เฝ้าผ่าตัด ตัดไหม ซื้อยา สั่งอาหาร จนตัดไหม + ยังดูแลต่อเนื่องหลังกลับไทยอีก 1 ปี ด้วยประกันศัลยกรรม 1 ปี (มี cash back ตั๋วเครื่องบิน ที่พักฟรี เงินสด ตามยอกผ่าตัด)


3. แอน (วิชุดา) เจ้าของและผู้บริหาร Seoul Me มีดีกรีที่ปรึกษาศัลยกรรมอาวุโส จาก Regen Medical Group และจบหลักสูตร Hospital Coordinator ที่ประเทศเกาหลี และเป็นเอเจนซี่ที่มีใบอนุญาติถูกต้องในเกาหลี (และเสียภาษีถูกต้องทั้ง 2 ประเทศ)


4. แอน (วิชุดา) เป็นผู้ดูแลและให้คำแนะนำเองทุกเคส และปรึกษาอย่างตรงจุด ตรงไปตรงมา เน้นตอบโจทย์คนไข้แต่ละคน (ไม่เน้นขายของ)


5. ทีมงานที่เกาหลี คอยดูแลมากกว่า 20 ท่าน .. ไม่ต้องรอบิน พร้อมเมื่อไหร่บินได้ตลอด เพราะทีมงานเยอะ


Brand Value

1. Trusworthy

(วางใจได้/เชื่อถือได้เพราะ...)

📣 ทีปรึกษา/เอเจนซี่ และทีมงาน professional

[ ] ผ่านเกณต์ที่ปรึกษาศัลยกรรมอาวุโส รับรองจาก Regen Medical Group : Korea และ Hospital Coordinator ที่เกาหลี

[ ] ผ่านเกณต์ที่ปรึกษาของ Oppa Me Global

[ ] มีความรู้และประสพการณ์ด้านศัลยกรรมและดูแลลค. มากกว่า 100 เคส

[ ] ไม่ทอดทิ้ง ดูแลตั้งแต่ปรึกษา บินผ่าตัด ลงเครื่อง เฝ้าผ่าตัด จนกลับมาก็ยังดูแลต่อเนื่อง

[ ] ดูแลหลังทำศัลยกรรมตลอด 1 ปี

📣 รพ.และทีมแพทย์เฉพาะทางในเครือกว่า 30 แห่ง ทั้งไทย-เกาหลี ดังนั้นลค.มั่นใจได้ว่าไม่ตอบโจทย์ลค. ปลอดภัย คุมงบได้และคุ้มค่าเงิน


2. Inspiring แรงบันดาลใจ

📣 เป็น brand ที่ inspire คนให้กลับมามีพลังแรงใจ ความมั่นใจ และตั้งเป้าหมายในการใช้ชีวิต ผ่านการทำศัลกรรมความงามเช่น บางคนอาจคางยื่นไม่มั่นใจ บางคนผัวมีเมียน้อยอยากทำสวย บางคนอยากสวยขึ้นเพื่อตัวเอง เพื่อโอกาสทางอาชีพ ประมาณนี้


3. Gentle (อ่อนโยน อ่อนหวาน)

📣 เป็น brand ที่เป็นมืออาชีพแต่เข้าถึงง่าย อ่อนโยน อ่อนหวาน caring ดูแลเหมือนคนในครอบครัว


สิ่งที่ทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จ

1. เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีที่มีความมืออาชีพ เชี่ยวชาญ ด้วยประสพการณ์ลูกค้ามากกว่า 100 เคส แนะนำหมอเกาหลีเฉพาะทาง หมอ let Me In และโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกคน


2. เอเจนซี่มีความจริงใจ เอาใจใส่คนไข้ทุกเคสเหมือนคนในครอบครัว ไม่ทอดทิ้ง ตั้งแต่ขั้นตอนเลือกหมอ เดินทาง ตอนผ่าตัด และหลังผ่าตัด


3. เวลาที่คนนึกถึงเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี Seoul Me ถือเป็นหนึ่งใน brand ที่สร้างความประทับใจ ความคุ้มค่า และพึงพอใจสูงสุดแก่คนไข้ จึงทำให้มีคนไข้บอกต่อมากที่สุด



KBC - Korean Business Center เชื่อมต่อทุกโอกาสทางธุรกิจ พร้อมสนับสนุน Partner ที่เชื่อถือได้จากเรา เพื่อให้คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้อย่างมืออาชีพ เพิ่มโอกาสความสำเร็จในธุรกิจของคุณ


  • ธุรกิจ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

  • ธุรกิจ เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

  • ธุรกิจ ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

  • ธุรกิจ คลินิกความงาม และคลินิกศัลยกรรม

  • ธุรกิจ โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี

bottom of page