ธุรกิจตัวแทน รพ.เกาหลี สาขาประเทศไทย
top of page

ธุรกิจตัวแทน รพ.เกาหลี สาขาประเทศไทย

อัปเดตเมื่อ 6 ก.ย. 2565



ธุริจตัวแทนโรงพยาบาลในประเทศเกาหลีใต้ สาขาประเทศไทย ศูนย์ให้คำปรึกษาและส่งต่อลูกค้าไปยังประเทศเกาหลีใต้ โดยได้รับสิทธิ์ผูกขาดลูกค้าคนไทย หากเข้าไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีกับโรงพยาบาลทั้งทางตรงและทางอ้อม โรงพยาบาลสำนักงานประเทศเกาหลี จะชำระค่าตอบแทนมาตามที่กำหนด


ธุริจตัวแทนโรงพยาบาลในประเทศเกาหลีใต้ สาขาประเทศไทย มีกี่รายแล้ว?

“ประเทศไทย มีผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจตัวแทน รพ.เกาหลี สาขาประเทศไทยเพียง 2 รายเท่านั้น โอกาสรายที่ 3 มาถึงแล้วผ่านการสนับสนุนร่วมดีลโดย KBC”

การทำข้อตกลงเป็น Exclusiveสาขาประเทศไทย ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย มีเพียงเงินทุนก็ไม่สามารถทำได้ เพราะต้องอาศัยประสบการณ์ ทีมงาน และพันธมิตรที่แข็งแกร่ง เพื่อสนับสนุนการดีลให้ประสบความสำเร็จ


มีนักธุรกิจไทยที่พยายามดีลมาก่อนหน้านี้ไหม?


ต้องบอกเลยว่ามีนักธุรกิจระดับร้อยล้านมากมายที่ต้องการทำดีล แต่ดีลกลับไม่ประสบความสำเร็จ จากสถิติที่ผ่านมามีโอกาสเจรจาสำเร็จเพียง 10% เท่านั้น ความเสี่ยงการทำข้อตกลงไม่สำเร็จสูงถึง 90% ด้วยปัจจัยทางธุรกิจและการตลาดมากมาย ทำให้มีตัวแปรในการตัดสินใจของโรงพยาบาลค่อนข้างสูง อาทิ โรงพยาบาลมีเอเจนซี่ส่งลูกค้าอยู่แล้ว มีลูกค้า Walk In ทุกวันอยู่แล้ว ไม่มีเหตุผลอะไรที่ โรงพยาบาลจะต้องทำ Exclusive ด้วยศักยภาพของโรงพยาบาลสาขามาเปิดตัวแทนสาขาไทยเองได้อย่างง่ายดาย

ทำไมถึง KBC มีโอกาสทำดีลประสำความสำเร็จได้สูง

“ด้วยศักยภาพของบริษัทและพาร์ทเนอร์ในเครือ KBC.ทั้งกลุ่มนักลงทุนโรงพยาบาล ผู้บริหารโรงพยาบาล และบริษัททางการแพทย์ระดับชั้นนำของเกาหลี ทำให้เรามีความแข็งแกร่งในการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ”

เราได้รับการสนับสนุนจากแพลตฟอร์มด้านศัลยกรรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่สามารถทำการตลาดและโฆษาณาให้ โรงพยาบาลมีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว มีความมั่นคง และการเติบโตที่สูง จึงทำให้กลุ่มโรงพยาบาลต่างมีความเชื่อมั่นและเห็นศักยภาพของเรา


โอกาสทางธุรกิจ

เรามีเป้าหมายผลักดัน โรงพยาบาล Exclusive Deal ก้าวสู่โรงพยาบาลชั้นนำ ประเทศเกาหลีใต้ 2023 ให้อยู่ในระดับ Top 10 โรงพยาบาลที่คนไทยนิยมไปทำมากที่สุด

bottom of page