ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี Oppa Me Partner เข้าศึกษามาตรฐาโรงพยาบาล UNO Plastic Surgery ประเทศเกาหลีใต้
top of page

ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี Oppa Me Partner เข้าศึกษามาตรฐาโรงพยาบาล UNO Plastic Surgery ประเทศเกาหลีใต้

โรงพยาบาลยูโนการันตีความน่าเชื่อถือไปอีกขั้นด้วยรางวัล Grand Prize 2016 ในสาขาแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความเชื่อมั่นในด้านการศัลยกรรมตาและศัลยกรรมจมูก พร้อมกับที่ได้รับการอนุมัติจาก Ministry of Health and Welfare ในฐานะของสถานพยาบาลที่ดึงดูดคนไข้ต่างประเทศได้อย่างมากมายและเป็นสถานพยาบาลที่มีคุณภาพดีที่สุดของปี 2016 นอกจากนั้นโรงพยาบาลยูโนยังสร้างความมั่นใจในการศัลยกรรมที่แตกต่างด้วยหลักความปลอดภัย

โรงพยาบาลศัลยกรรม YUNO สร้างระบบ 5 ระบบมีความพิเศษขึ้นและปฏิบัติงานตามระบบนั้นๆ เพื่อความสวยงามและการผ่าตัดปลอดภัยต่อตัวคนไข้ด้วยระบบดังนี้

  1. ระบบการตรวจวิเคราะห์แบบสมาร์ตเพื่อการผ่าตัดที่ถูกต้องเพราะการตรวจวิเคราะห์ที่ถูกต้องคือสิ่งจำเป็นสำหรับผลลัพธ์ในการผ่าตัดที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า

  2. ระบบการให้ยาชาอันทันสมัยตามหลักวิสัญญีวิทยาด้วยการสร้างระบบการให้ยาชาอันทันสมัยด้วยวิสัญญีแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ

  3. ระบบสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้ารายบุคคล 1:1 ด้วยการผ่าตัดแบบปรับให้เหมาะสมกับอาการของคนไข้แบบ 1:1 ทำให้ความพึงพอใจของลูกค้าที่ดีขึ้นกว่าที่เคยทำมา

  4. ระบบความปลอดภัยสมัยใหม่ ด้วยการสร้างระบบความปลอดภัยแบบใหม่ที่ทำให้สามารถทำการผ่าตัดอย่างประณีตขึ้นทำให้การดูแลคนไข้หลังการผ่าตัดเพื่อการพื้นตัวที่ไวกว่าที่เคย

  5. อุปกรณ์การแพทย์ทีสะอาดและถูกหลักอนามัย ซึ่งที่นี่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์การแพทย์รุ่นใหม่ล่าสุด ในการใช้งานทุกครั้งจะคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้ามากที่สุด โดยจะมีวิสัญญีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญดูแลแบบหนึ่งต่อหนึ่ง



bottom of page