ทำไมคนถึงอยากทำธุรกิจ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีกันเยอะ?
top of page

ทำไมคนถึงอยากทำธุรกิจ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีกันเยอะ?

รู้จักธุรกิจ #เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี กันไหมคะ? วันนี้เราจะมาพูดถึงธุรกิจสุดปังตัวนี้กันว่าคือธุรกิจอะไร ทำไมมีแต่คนอยากเป็นเจ้าของธุรกิจนี้!



ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับธุรกิจ เอเจนซี่ที่ปรึกษาด้านศัลยกรรมเกาหลีกันก่อนดีกว่า! #เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีนั้น จะเป็นผู้ให้บริการในการให้คำปรึกษา และนำลูกค้าผู้ที่มีความสนใจทำศัลยกรรมไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งโดยปกติแล้ว เอเจนซี่ไม่เพียงแต่ช่วยดูแลในเรื่องการให้คำปรึกษาเท่านั้น แต่ยังช่วยดูแลคนไข้อย่างครอบคลุมทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มต้นการเลือกโรงพยาบาล ปรึกษากับทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จองการผ่าตัด ตลอดจนจบระยะเวลาการพักฟื้น และกลับถึงไทย



ธุรกิจศัลยกรรมเกาหลีมีการเติบโตสูงอ่ย่างต่อเนื่องด้วยฝีมือ และเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัยและปลอดภัยมาก จึงปฎิเสธไม่ได้เลยว่า ธุรกิจเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีนั้นเป็นที่นิยมอย่างมากในยุคนี้ เพราะตัวธุรกิจเองที่มีรูปแบบการให้บริการครบครัน ถูกใจผู้ใช้บริการอย่างที่กล่าวไปข้างต้น และในด้านผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมนั้น ก็ยังได้ผลตอบแทนค่อนข้างสูงอีกด้วย เรียกได้ว่า win-win กันทุกฝ่าย แล้วแบบนี้ จะไม่ได้รับความนิยม และเติบโตอย่างรวดเร็วได้อย่างไร




อีกหนึ่งความน่าสนใจของธุรกิจ หรืออาชีพเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีนั้น คือ ถือเป็นธุรกิจชั้นสูงที่มีภาพลักษณ์อันดี เนื่องจากจะต้องมีการทำงานเกี่ยวข้องกันกับโรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำ และทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในประเทศเกาหลีใต้


นอกจากจะได้ภาพลักษณ์ในการทำธุรกิจที่ดี และน่าเชื่อถือแล้ว ตัวผู้ประกอบการเองก็จำเป็นที่จะต้องมีความรู้ความสามารถ เกี่ยวกับข้อมูล และเทคนิคการทำศัลยกรรมเพื่อที่จะให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าได้อย่างถูกต้องอีกด้วย กล่าวคือการจะเข้ามาทำธุรกิจเอเจนซี่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้นั้น ไม่ใช่เพียงแค่มีเงินลงทุนอย่างเดียวก็สามารถทำได้ แต่ต้องมีทั้งความรู้ ประสบการณ์ ความตั้งใจ และใส่ใจด้วย




ธุรกิจเอเจนซี่ผู้ให้บริการปรึกษาในด้านศัลยกรรมความงามนั้น ถือเป็นรูปแบบธุรกิจที่มีอัตราการเติบโตและมูลค่าการตลาดสูง รวมถึงขนาดการตลาดตอนนี้ยังเป็น Blue Ocean คือมีคู่แข่งทางธุรกิจน้อย ในขณะที่มีกลุ่มลูกค้าจำนวนมาก ทั้งนี้จึงเป็นหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้หลายคนที่กำลัง อยากทำธุรกิจ มีความสนใจในธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมความงามเกาหลี


โดยจุดเด่นของธุรกิจนี้นอกจากเหตุผลดังกล่าว ก็ยังมีในเรื่องของความสามารถในการสร้างผลกำไรได้ค่อนข้างสูง ซึ่งรายได้และผลกำไรที่ธุรกิจนี้จะได้รับนั้น จะมาจากค่าบริการดูแลลูกค้าของโรงพยาบาลที่ลูกค้าเลือกไปศัลยกรรม


มีผู้ประกอบการธุรกิจเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีที่ได้ค่าตอบแทน เฉลี่ย 5-10 ล้านลาท/ปีเลยทีเดียว ซึ่งผลกำไรเหล่านี้ก็มีแนวโน้มที่จะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะอย่างที่กล่าวว่า ปัจจุบันมีกลุ่มลูกค้าจำนวนมหาศาล ในขณะทีมีจำนวนคู่แข่งอันน้อยนิด และโอกาสการเกิดคู่แข่งเใหม่ๆมีเพียง 0.1% เท่านั้นเอง เมื่อเปรียบเทียบกับธุรกิจอื่นๆ


หากใครที่สนใจธุรกิจ ที่สามารถสร้างผลกำไรดีๆได้แบบนี้ ก็ต้องรีบเลย เพราะคุณอาจจะได้เป็นแบรนด์แรกๆที่มีชื่อเสียงในตลาดได้อย่างไม่ยาก!

bottom of page