งานปรึกษาศัลยกรรมโรงพยาบาลมาอิน Mine Plastic Surgery
top of page

งานปรึกษาศัลยกรรมโรงพยาบาลมาอิน Mine Plastic Surgery

คุณหมอเจ้าของโรงพยาบาลศัลยกรรมมาอิน Mine plasti Surgery เเละทีม Consult โรงพยาบาล บินมาให้คำปรึกษาศัลยกรรมที่ประเทศไทย โดยได้รับความร่วมมือจาก Oppa Me Partner กว่า 250 ท่านทั่วประเทศไทย ในการโปรโมทเเละพาลูกค้าเข้าปรึกษาศัลยกรรม

โรงพยาบาลศัลยกรรมมาอิน

เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่เชี่ยวชาญเรื่องการทำศัลยกรรมหน้าอกมากที่สุด โดยมีคุณหมออีซองอุก ซึ่งเป็นหมออันดับ 1 ในเกาหลีเรื่องศัลยกรรมหน้าอก เป็นเจ้าของโรงพยาบาล นอกจากนั้นโรงพยาบาลศัลยกรรมมาอินของเรา ไม่ได้มีบริการในด้านศัลยกรรมเท่านั้นแต่ยังมีบริการในด้านแผนกผิวอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Stem Call หรือเครื่องสำอางต่าง ๆ ก็ มีบริการด้วยเช่นกัน และโรงพยาบาลศัลยกรรมมาอินยังมีเครื่องมือทางการแพทย์ที่นันสมัยและแพทย์ผู้มีความเชียวชาญ ทางโรงพยาบาลศัลยกรรมมาอินเน้นความพึงพอใจของลูกค้าและยังเน้นความปลอดภัยเป็นพิเศษอีกด้วย

การทำศัลยกรรมเกาหลีที่โรงพยาบาลศัลยกรรมมาอินถึงแม้จะมีราคาค่อนข้างสูงกว่าประเทศไทย เป็นเพราะเทคนิคพิเศษ อุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัย และมีหมอที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้านอย่างคุณหมออันดับ 1 ในเกาหลี ที่เป็นที่ยอมรับของลูกค้าทั้งชาวเกาหลีและชาวต่างชาติ เป็นผู้ผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอกด้วยตนเอง จึงไม่แปลกใจที่ศัลยกรรมเกาหลี จะเป็นที่ยอมรับและได้รับความนิยมในปัจจุบันโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เกาหลี มีมากมายหลากหลายที่ แต่แต่ละโรงพยาบาลก็จะมีคุณหมออันดับ 1 ในเกาหลีที่เก่งเฉพาะด้านแตกต่างกันด้วย แต่ถ้าหากพูดถึงศัลยกรรมหน้าอก ต้องเป็นที่โรงพยาบาลศัลยกรรมมาอินเพียงหนึ่งเดียว


bottom of page