MOU WITH EU ORAL & MAXILLOFACIAL
top of page

MOU WITH EU ORAL & MAXILLOFACIAL

คุณคิม เยี่ยมชมและเซ็นสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง Oppa Me ร่วมกับ โรงพยาบาลศัลยกรรมจีเอ็นจี ประเทศเกาหลีใต้ (EU Oral & Maxillofacial)


“การร่วมมือทางธุรกิจครั้งนี้จะนำมาสู่การให้บริการทางการแพทย์ด้านศัลยกรรมให้คนไข้จากประเทศไทยและประเทศอื่นๆทั่วโลก ได้ใช้บริการโรงพยาบาลที่มีมาตรฐานและบริการที่ดีที่สุดจากเรา”



ศัลยกรรมขากรรไกรและปรับรูปหน้า โรงพยาบาลอียู EU Oral & Maxillofac เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี ชั้นนำด้านการทำศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกรของเกาหลี ที่ได้รับความนิยมจากคนไข้ในประเทศเกาหลีเองและคนไข้จากต่างประเทศ ข้อแตกต่างของ EU กับโรงพยาบาลศัลยกรรมทั่วไปในเกาหลี คือ ที่ EU เป็นศูนย์ศัลยกรรมที่รับผ่าตัดแต่กระดูกโครงหน้าและขากรรไกรเพียงอย่างอย่างเดียวเท่านั้น ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 14 ปีของคุณหมอ ทำให้คุณหมอมีความเชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดเป็นอย่างมาก โดยสามารถออกแบบโครงหน้าใหม่ให้เหมาะสมกับคนไข้ในแต่ละเคส และ ยังแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด เหตุผลที่ควรเลือกทำศัลยกรรมที่เกาหลี กับ โรงพยาบาล EU เพราะเราเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่คำนึงถึงความปลอดภัยมากเป็นอันดับหนึ่ง เรามีระบบที่คอยรับมือกับสถานะการฉุกเฉินได้อย่างรวดเร็ว EU ใช้อุปกรณ์ดมยาสลบระดับโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเพื่อความปลอดภับของคนไข้และช่วยให้พักฟื้นได้เร็วขึ้น และ ใช้มอเตอร์ MB5 ของบริษัท Bionet ซึ่งมอเตตอร์มีความล้ำสมัยสามารถวัด NIBP, SpO2, ECG, EtcO2 ได้ เรามีเครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้า, UPS และอุปกรณ์ฉุกเฉินเตรียมพร้อมเผื่อสถานการณณ์ไฟดับ จุดเด่นของ EU maxillofacial Center ศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านกะโหลกศีรษะและทันตกรรม ดีกรีอาจารย์แพทย์ บทความทางการแพทย์มากมาย พยาบาลและวิสัญญีแพทย์เฝ้าตลอดการผ่าตัด ทักษะของศัลยแพทย์ยังทำให้คนไข้พักฟื้นในระยะเวลาอันสั้น หลังผ่าตัดไม่บวมมาก เทคโนโลยีเครื่องมือสมัยใหม่คอยบริการคนไข้หลังการผ่าตัด ห้องพักฟื้นหลังการผ่าตัดซึ่งมีพยาบาลดูแลตลอด 24 ชั่วโมงรวมถึงล่ามไทยคอยบริการหลังการผ่าตัดอย่างใกล้ชิด


คุณคิมเยี่มมชมโรงพยาบาล EU Oral & Maxillofac ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมขากรรไกรและปรับรูปหน้า (โครงหน้า)

และเซ็นสัญญาร่วมธุรกิจ




bottom of page