เรื่องราวความสำเร็จของแบรนด์ PharundaBeauty
top of page

เรื่องราวความสำเร็จของแบรนด์ PharundaBeauty

เรื่องราวความสำเร็จของแบรนด์ ธุรกิจเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี PharundaBeauty



ผู้บริหาร ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี คุณภิญญดา ปวงเริ่ม (Pinyada Poungrerm) แบรนด์ PharundaBeauty


มาจาก 파란색(พารันแซก)ที่เป็นภาษาเกาหลีแปลว่าสีฟ้า และชื่อเล่นของตัวเอง ดาว ซึ่งนำมารวมกันเป็น ดวงดาวสีฟ้า นั่นเอง จึงเกิดเป็นแบรนด์ PharundaBeauty โดยดาวสีฟ้านี้จะพาทุกคนสวย งดงามสว่าง เป็นประกาย เป็นที่สะดุดตานั่นเอง




แบรนด์ของเรามีชื่ออาจดูแปลกแต่ก็ดูสง่างาม ซึ่งด้วยการที่เราบริการลูกค้าในแบบ ญาติมิตร ดูแลกันตั้งแต่เริ่มคุยกัน แนะนำในส่วนที่ลูกค้าไม่รู้หรือรู้ไม่ละเอียด คอยประสานงานให้ตลอดระยะเวลาตั้งแต่เริ่มต้น จนกระทั่งลูกค้าผ่าตัดเสร็จ กระทัางระยะพักฟื้นเราก็ยังคอยดูแลอย่างต่อเนื่องเป็นระยะๆ



1)มีความพยายามเพื่อที่จะแข็งแกร่ง แบรด์เราไม่ได้เริ่มมาจากที่เก่ง แต่เราเริ่มจากการที่อยากเรียนรู้ อยากเข้าใจในธุรกิจด้านความงาม และไม่ได้มองธุรกิจเป็นเพียงธุรกิจ แต่มองไปถึงผลลัพท์กับลูกค้าว่าลูกค้าได้รับความพึงพอใจมากน้อยแค่ไหน เราจะสามารถสรรหาอะไรมาบริการลูกค้าเพื่อไม่ให้ผิดพลาด ดังนั้นเราจึงรังสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดมาให้กับลูกค้าเท่านั้น

2) แบรนด์ เราไม่เน้นเรื่องขายโปรแกรม แม้จะอยากขายมากเพียงใดก็ตาม แต่เราจะเน้นการพูดคุยกับลูกค้าเป็นหลัก บางทีพูดคุยเพื่อให้ลูกค้าได้รับความสบายใจเพียงอย่างเดียวก็มี เพราะลูกค้าศัลยกรรมโดนส่วนใหญ่ คือเราต้องสวย แล้วคำว่าเราต้องสวยนี่แหละ สำคัญมาก เพราะมันต้องมีที่มาและที่ไป ดังนั้นแบรนด์เราจึงเน้นเรื่องปัญหาของลูกค้าเป็นหลักเพื่อที่จะช่วยดำเนินการแก้ไขความกังวลได้อย่างตรงจุด

3) ไม่เกาะกระแส ใดใด เพราะสิ่งสำคัญคือเราเน้นด้านคุณภาพ เพื่อการบริการที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพให้กับลูกค้านั้น เราให้ความสำคัญของตัวลูกค้าเป็นหลักอไม่เน้นตามกระแสว่าต้องจับกลุ่มใดกลุ่มนึงและให้บริการกลุ่มใดกลุ่มนึงเป็นหลัก เพราะลูกค้าทุกคนที่มาหาเรา คือคนพิเศษเหมือนๆกันทุกคน

4) แบรนด์ของเรา มีความมุ่งมั่น ที่จะประสบผลสำเร็จด้วยการที่ลูกค้าพูดถึงแต่สิ่งดีดีที่ได้รับบริการจากแบรนด์ เราจึงพยายามเก็บรายละเอียด ของลูกค้าแต่ละคนเพื่อเสนอบริการที่ดีทีทสุดสำหรับลูกค้าแต่ละรายเะอไม่ให้งานของเราผิดพลาด และทำให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดี และประทับใจที่สุด

5) เมื่อลูกค้ามาใช้บริการกับเราด้วยใจอยากรับบริการดังนั้นเราเป็นผู้ให้บริการที่รับเงินมาจากลูกค้าเราย่อมต้องตอบแทนลูกค้าด้วยการบริการที่ดี เป็นมิตร และดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ไม่ให้ขาดตกบกพร่องในเรื่องใดใด เพราะเราถือว่าลูกค้าคือคนในครอบครัวของเราเช่นกัน

ทั้งหมด ดังที่กล่าวมานี้ ทำให้แบรนด์ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างสูงลูกค้าที่เข้ารับบริการ พีงพอใจและพร้อมจะแนะนำลูกค้ารายอื่นๆเข้ามาอย่างต่อเนื่อง



KBC - Korean Business Center เชื่อมต่อทุกโอกาสทางธุรกิจ พร้อมสนับสนุน Partner ที่เชื่อถือได้จากเรา เพื่อให้คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้อย่างมืออาชีพ เพิ่มโอกาสความสำเร็จในธุรกิจของคุณ


  • ธุรกิจ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

  • ธุรกิจ เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

  • ธุรกิจ ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

  • ธุรกิจ คลินิกความงาม และคลินิกศัลยกรรม

  • ธุรกิจ โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี

bottom of page