เรื่องราวความสำเร็จของแบรนด์ Nisasurgery by oppa me
top of page

เรื่องราวความสำเร็จของแบรนด์ Nisasurgery by oppa me

อัปเดตเมื่อ 30 ก.ย. 2565

เรื่องราวความสำเร็จของแบรนด์ ธุรกิจเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี Nisasurgery by oppa me




ผู้บริหาร ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี คุณปุญญิศา มุงคุณโคตร (Ponyisa Mongkunkhot) แบรนด์ Nisasurgery by oppa me


ให้คำปรึกษาที่ตรงจุด เห็นความสำคัญของลูกค้าด้านความปลอดภัย และความเชี่ยวชาญคุณหมอเป็นหลัก ให้ความซื่อสัตย์ ต่อลูกค้าสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าทุกคน




เริ่มต้นจากภายใน

การสร้างแบรนด์ที่ดีนั้น ต้องเริ่มต้นจากภายใน การสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเสียก่อน โดยจะเห็นได้จากแบรนด์ IBM ในปีที่ผ่านมา พวกเขานั้นประสบความสำเร็จอย่างแข็งแกร่ง ด้วยการสร้างวัฒนธรรมภายในองค์กรของตัวเอง


หลีกเลี่ยงการขายสินค้าตรงๆ

ที่ผ่านมา เราจะเห็นว่าแบรนด์ระดับโลกหลายๆ แบรนด์ จะมีวิธีการทำตลาดในรูปแบบที่ต่างออกไป จากที่เน้นเรื่องตัวสินค้าอย่างเดียว ก็เปลี่ยนมาใช้แนวความคิด ทัศนคติ และความเชื่อ ในการเจาะตลาดมากขึ้น ให้ความสำคัญกับการสร้างอารมณ์ร่วมกัน ทั้งนี้ ผู้บริโภคส่วนใหญ่จะซื้อสินค้า ก็ต่อเมื่อแบรนด์ทำให้พวกเขารู้สึกดี และประทับใจ


ไม่เกาะกระแสมากเกินไป

เป็นที่ทราบกันดีว่าเทรนด์หรือกระแสต่างๆ นั้นมาเร็วไปเร็ว แม้คุณจะเกาะกระแสได้ทุกครั้ง แต่ก็จะดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคได้เพียงระยะสั้นๆ เท่านั้น อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเทรนด์สามารถเปลี่ยนไปได้อย่างรวดเร็ว ถ้าคุณเลือกที่จะใช้วิธีนี้แล้ว สิ่งสำคัญคือ ต้องใส่เอกลักษณ์ของแบรนด์ลงไปให้ได้มากที่สุด เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคเกิดการรับรู้


ไม่ไล่ลูกค้า

หลังจากที่บุกทำตลาดไปแล้ว สิ่งต่อมาที่ต้องเจอคือ ลูกค้าจำนวนมหาศาล หลากหลายประเภท ถ้าคุณรู้สึกว่ามีลูกค้าที่ไม่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย คุณจะทำอย่างไร จะปฏิเสธการสร้างสัมพันธ์ หรือจะตอบรับเพื่อหวังผลในระยะยาว หากพิจารณาให้ดีแล้ว ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไรที่คุณจะสานสัมพันธ์กับพวกเขา ไม่แน่ว่าในอนาคตคนกลุ่มนี้อาจเป็นเป้าหมายต่อไปของคุณก็ได้


ต้องใส่ใจในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ

ปัจจุบันผู้บริโภคได้ยกระดับความคาดหวังของตนเอง ที่มีต่อแบรนด์มากขึ้น แต่น่าเสียดายที่บางองค์กรไม่ทราบ ซึ่งเรื่องเล็กน้อยที่กำลังพูดถึงนี้ หมายถึง การเติมเต็มช่องว่าง เติมเต็มความคาดหวัง และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้า


ต้องมีความมุ่งมั่นในสิ่งที่ทำ

ไม่ว่าจะดำเนินการใดๆ คุณต้องมีความมุ่งมั่นให้มากที่สุด เพราะการแข่งขันในตลาดนั้นไม่เคยปราณีใคร ถ้าคุณไม่สร้างข้อได้เปรียบให้ตัวเอง แบรนด์ของคุณก็หาที่ยืนไม่ได้ บางครั้งคุณอาจต้องเสียสละกำไรในระยะสั้น เพื่อรักษาการเติบโตในระยะยาวที่สมบูรณ์แบบ


ต้องรู้จักการ “ให้”

เมื่อมีฝ่ายรับ ก็ต้องมีฝ่ายให้ แบรนด์ที่ดีนั้นไม่จำเป็นต้องตอบแทนด้วยของขวัญราคาแพง แต่ให้เน้นไปที่การสร้างคุณค่าร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเพื่อสังคม ชุมชน ฯลฯ พลังของแบรนด์จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจต่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีได้




KBC - Korean Business Center เชื่อมต่อทุกโอกาสทางธุรกิจ พร้อมสนับสนุน Partner ที่เชื่อถือได้จากเรา เพื่อให้คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้อย่างมืออาชีพ เพิ่มโอกาสความสำเร็จในธุรกิจของคุณ

  • ธุรกิจ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

  • ธุรกิจ เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

  • ธุรกิจ ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

  • ธุรกิจ คลินิกความงาม และคลินิกศัลยกรรม

  • ธุรกิจ โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี

bottom of page