เรื่องราวความสำเร็จของแบรนด์ Cinderella Surgery by creamzpatcha
top of page

เรื่องราวความสำเร็จของแบรนด์ Cinderella Surgery by creamzpatcha



เรื่องราวความสำเร็จของแบรนด์ ธุรกิจเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี Cinderella Surgery by creamzpatcha


ผู้บริหาร ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี คุณพัชรดา นรภาสพิสิษ (Patcharada Noraphatphisit) แบรนด์ Cinderella Surgery by creamzpatcha


มาจากเจ้าหญิงซินเดอเรลล่าใน disney ที่เปลี่ยนแปลงจากคนธรรมดามาเป็นเจ้าหญิงที่งดงาม ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของตัวเองจนทำให้มีนางฟ้ามาเนรมิตชุดสวยๆ เครื่องประดับสวยๆ แล้วได้ไปพบเจอกับเจ้าชาย ก็เหมือนกับเราที่เปลี่ยนคนธรรมดา คนที่มีปัญหาจากการศัลยกรรม ให้สวยขึ้น โดดเด่นขึ้นในแบบของตัวเอง เหมือนกับคอนเซปต์ที่ CEO ครีม พัชรดา ตั้งไว้ว่า "Time for change, Be the best version of you!" นั่นเอง



ประสบการณ์การทำงานในแวดวงการศัลยกรรมความสวยความงามทั้งไทยและเกาหลีมากกว่า 5 ปี / ประสบการณ์จากการเป็นโมเดลศัลยกรรมเกาหลี / ความจริงใจ ซื่อสัตย์และตรงไปตรงมากับลูกค้า / ความเข้าใจและมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือทุกปัญหาของลูกค้า / การดูแลและให้บริการในทุกขั้นตอนอย่างมืออาชีพ / การรักษาความลับของลูกค้ายิ่งกว่าชีวิต


ครีมเริ่มต้นจากความผิดพลาดจากการศัลยกรรมของตัวเอง จนได้ไปร่วมกิจกรรมเป็นโมเดลศัลยกรรมเกาหลีให้กับรพ. แห่งหนึ่ง ซึ่งความผิดพลาดนั้นกลับกลายมาเป็นความโชคดีที่ชีวิตได้เริ่มต้นใหม่ ครีมได้รับการผ่าตัดแก้ไขจนทำให้ได้รู้ว่าการศัลยกรรมเป็นเรื่องที่สำคัญและเราควรให้คุณค่าที่ผลงานมากกว่าราคา รวมถึงผลลัพธ์ที่ทำให้ครีมได้เปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองที่จากเดิมมีผู้ติดตามแค่ 3 พันคนแต่ตอนนี้พุ่งไปที่หลักหมื่นคนในอินสตาแกรม นั่นยิ่งตอกย้ำว่าการทำศัลยกรรมมันส่งผลกับชีวิตคนเราขนาดไหน เมื่อก่อนอาจจะมีการต่อต้านแอนตี้การทำศัลยกรรม แต่ตอนนี้โลกและสังคมเปลี่ยนไปแล้ว มีการยอมรับมากขึ้น เปิดกว้างเรื่องความหลากหลายทางเพศและทัศนคติเรื่องความสวยความงามมากขึ้น ครีมจึงมีโอกาสใช้ประสบการณ์ในกสรเป็นโมเดลศัลยกรรมเกาหลีที่มีมากกว่า 5 ปี รวมทั้งประสบการณ์ที่ได้ทำงานอยู่ในแวดวงการศัลยกรรมความงามทั้งไทยและเกาหลีมามากกว่า 3 ปี มาทำงานในด้านการให้คำปรึกษาศัลยกรรม ทุ่มเทเรียนให้มีความรู้ในเทคนิคการผ่าตัดอย่างลึกซึ้ง เพื่อที่จะเข้าใจคุณหมอและเข้าใจลูกค้า และนำความรู้นั้นมาใช้แนะนำลูกค้าให้ถูกต้อง ซื้อสัตย์ จริงใจ และตรงไปตรงมาที่สุด หากถามว่า "เพราะอะไรถึงทำให้ลูกค้าให้การตอบรับแบรนด์ Cinderella Surgery by creamzpatcha มากมายขนาดนี้ ทั้งที่ครีมเริ่มทำมาได้ไม่นาน" คำถามนี้ตอบง่ายมากเลยค่ะ "เพราะว่าครีมใช้ความจริงใจ ความตรงไปตรงมากับลูกค้าแบบเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ ให้คำแนะนำแบบเข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร อยากได้อะไร สื่อให้เห็นถึงข้อมูลที่เป็นความจริงมากกว่าการขายเพื่อเอายอดไปวันๆ การทำศัลยกรรมกับครีม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือลูกค้าต้องได้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจและสบายใจ ตรงตามที่ลูกค้าต้องการ มากไปกว่านั้นคือการทำให้ความผิดพลาดเกิดขึ้นให้น้อยที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ รวมถึงทำให้ลูกค้าได้อัพเวอร์ชั่นความสวยความหล่อไปในอีกขั้นนึงในแบบของตัวเองค่ะ โดยครีมก็ไม่ทิ้งเรื่องการดูแลและให้บริการลูกค้าในทุกๆขั้นตอน การรักษาความลับและการไม่เผยแพร่ข้อมูล รูปภาพต่อสาธารณะถ้าไม่ได้รับอนุญาตก่อน การสร้างทีมงานมืออาชีพที่พร้อมในทุกๆสถานการณ์ ทั้งหมดนี้คือหัวใจของแบรนด์เราที่ต้องการทำให้ลูกค้าและส่งผลกับกระแสตอบรับที่ดีตลอดมาค่ะ" สุดท้ายนี้ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจให้เราดูแลทุกขั้นตอนของการทำศัลยกรรมของคุณ เราจะนำทุกคำติชมไปแก้ไข และเราหวังว่าจะได้ดูแลคุณ ดูแลคนรอบข้างคุณ อีกครั้งนะคะ ขอบคุณที่สนับสนุน Cinderella Surgery by creamzpatcha ค่ะ



KBC - Korean Business Center เชื่อมต่อทุกโอกาสทางธุรกิจ พร้อมสนับสนุน Partner ที่เชื่อถือได้จากเรา เพื่อให้คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้อย่างมืออาชีพ เพิ่มโอกาสความสำเร็จในธุรกิจของคุณ


  • ธุรกิจ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

  • ธุรกิจ เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

  • ธุรกิจ ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

  • ธุรกิจ คลินิกความงาม และคลินิกศัลยกรรม

  • ธุรกิจ โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี

bottom of page