MOU WITH GNG HOSPITAL
top of page

MOU WITH GNG HOSPITAL


คุณคิม เยี่ยมชมและเซ็นสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างบริษัท Oppa Me (Global) จำกัด ร่วมกับ โรงพยาบาลศัลยกรรมจีเอ็นจี ประเทศเกาหลีใต้ (GNG Hospital)

“การร่วมมือทางธุรกิจครั้งนี้จะนำมาสู่การให้บริการทางการแพทย์ด้านศัลยกรรมให้คนไข้จากประเทศไทยและประเทศอื่นๆทั่วโลก ได้ใช้บริการโรงพยาบาลที่มีมาตรฐานและบริการที่ดีที่สุดจากเรา”

โรงพยาบาล GNG เป็นโรงพยาบาลที่ผ่านมาตรฐาน Oppa Me Global และได้รับการยอมรับความเชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมจมูกผู้หญิงและผู้ชายที่มีเทคนิคการทำมากที่สุด ซึ่งมีมาตราฐานความปลอดภัยทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็น ระบบไฟสำรองฉุกเฉินในขณะผ่าตัด ,ระบบฆ่าเชื้อด้วย Air Shower ที่สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ 99.9% , ฆ่าเชื้ออุปกรณ์การแพทย์ด้วยเครื่องอบพลาสม่า ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลเน้นความปลอดภัยเป็นหลักสำคัญเพื่อความพึงพอใจของทุกท่าน


GNG Plastic Surgery อาคาร 10 ชั้น พร้อมด้วยระบบความปลอดภัย

โดยโรงพยาบาล GNG เป็นสถาบันทางการแพทย์ที่ได้รับอนุมัติให้เป็น “โรงพยาบาล” โดยกระทรวงสาธารณสุขและสวัสดิการของประเทศเกาหลี

นอกจากแผนกศัลยกรรมแล้ว GNG มีการจัดการโดยเฉพาะด้านมากกว่า 5 ศูนย์ดังนี้ 1. ศูนย์ศัลยกรรมจมูกเฉพาะทาง เทคนิคที่หลากหลาย รวมถึงการแก้ไขปัญหาจมูกที่มีผลต่อการใช้ชีวิตและการหายใจ 2. ศูนย์ชะลอวัยกระชับใบหน้า คืนความอ่อนเยาว์ให้กับคนไข้ 3. ศูนย์การรักษาอาการปากแหว่ง เพื่อการรักษาและความสวยงามให้สามารถชีวิตได้ตามปกติ 4. ศูนย์รักษาอัตราการนอนหลับ การนอนกรน และรักษาอาการหยุดหายใจขชั่วขณะหลับ 5. ศูนย์ทันตกรรม

บรรยากาศภายในโรงพยาบาลศัลยกรรมจีเอ็นจี ประเทศเกาหลีใต้ (GNG Plastic Surgery)

ชั้น F1 ล็อบบี้-คาเฟ่


ชั้น F2 ศูนย์ปรึกษาศัลยกรรม



ชั้นที่ F3 แผนกตรวจร่างกาย



ชั้น F4 ศูนย์ปรึกษาเรื่องการนอนหลับ

ชั้น F5 ศูนย์ห้องปฏิบัติทดสอบการการนอนหลับ

ชั้น F6 ศูนย์ After Care


ชั้น F7 ห้องผ่าตัด


ชั้น F8-9 ห้องพักฟื้น



ชั้น F10 ศูนย์วินิจฉัยการนอบหลับ


โรงพยาบาล GNG มุ่งเน้นให้บริการทางการแพทย์ศัลยกรรมอย่างมีคุณภาพ “ผ่านเทคโนโลยีด้านการแพทย์ล่าสุดในการผ่าตัด” โดยให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยมากที่สุด ความร่วมมือระหว่างประเทศในครั้งนี้จะช่วยให้คนไทยได้เข้าถึงบริการทางการแพทย์ที่ทัยสมัยมากยิ่งขึ้น เพื่อแก้ไขปัญหาให้คนไข้ได้อย่างตอบโจทย์และมีประสิทธิภาพ

คุณคิม ผู้บริหารบริษัท Oppa Me (Global) จำกัด


bottom of page